2.5.11

Ai biết bay?

Vui lòng xem trang web mới www.zacherman.com

Tôi đã th nhiu th trong đi mình ri, nhưng chưa bao gi th tr nên vô hình. Tôi đã th nhiu th nhưng chưa th bay. Đêm qua th c hai. Tôi bước ra nhà mình lúc đ 1h sáng, khuya ri, đi đến b h Tây. Yên tĩnh; không, lng ngt. Hai ba xe máy qua tôi trên ph hp, hai ba tia ánh sáng đâm vào đôi mắt. Tôi đứng đấy dựa mình vào rào chắn bị mờ ngắm mãi ra màu đen rộng rãi. Những ngọn đèn đường quanh hồ bên kia tạo thành một ảo ảnh ấm áp. Nó đẹp hơn bên này. Lúc đó tôi trở nên vô hình, nhưng không chỉ lúc đó mà bây giờ nữa. Không ai có thể nhìn thấy tôi. Thành công rồi. Tiếp tục với phần sau nhé. Tôi về nhà lên gác mái nhà. Sau đó nhảy ra. 

-Zac Herman 
Nông dân đô thị  thanhnien.com.vn 

1 comment:

  1. Really enjoyed this little piece. I wish I could do that...

    Have you ever read Vừa Nhắm Mắt Vừa Mở Cửa Sổ của Nguyễn Ngọc Thuần? Your piece puts me in mind of that style.

    ReplyDelete